Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #46: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 21/09/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật1099
54
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Bác cho cháu hỏi cách ăn tỏi, hành trong thực dưỡng hiện đại. Vì cháu biết ăn tỏi rất tốt cho cơ thể, chống ôxi hóa và chống cả tế bào ung thư. Cháu cảm ơn bác!
  • 2:16
    2. Bác Hưng cho con hỏi với ạ. Con đang trong thời gian trị bệnh ăn theo câu số 5 và câu số 20. Nhà con có rất nhiều đu đủ. Vậy con có dùng được bộ phận nào của đu đủ không ạ. (Như hoa, lá của cây đu đủ đực, quả đu đủ xanh)
  • 3:31
    3. Con chào Bác Hưng a. Con năm nay 47 tuổi, con thường hay bi đau nhiều ở vùng xương chậu. Con có đi khám bác sĩ bảo con bi viêm bàng quang và viêm trực tràng, dày thành bàng quang, con điều trị kháng sinh cả năm mà không khỏi, hay bi tiểu nhiều lần trong môt ngày. Nhờ Bác cho con hỏi vê cách ăn uống và giải pháp điều tri căn bệnh này ạ. Con cảm ơn bác nhiều ạ
  • 6:07
    4. Cháu được biết khi ổn định ung thư rồi mọi người đều muốn đi chụp chiếu, xét nghiệm lại. Vậy theo Bác việc đi chụp chiếu có ảnh hưởng đến ung thư tái phát không? và không cần chụp chiếu sao biết mình bệnh ổn định được ạ?
  • 17:48
    5. Nhờ Bác Hưng giúp ạ, Nam 75 tuổi, thể trạng tốt, bị phì đại tiền liệt tuyến đi tiểu đêm từ 2 đến 4 lần. Nhờ bác tư vấn ạ
  • 19:04
    6. Nữ 60 tuổi bị đau gót chân phải đã 5 tháng không chữa được. Khi ngồi hoặc nằm chuyển sang đứng thì bị đau tê tái , vận động một lúc thì đỡ đau. Nhờ Bác Hưng chỉ dẫn ạ.
  • 20:45
    7. Bác Hưng cho con hỏi? Con nấu cơm gạo lức bằng nồi inox và nấu bếp điện từ vậy có tốt không ạ? Nấu bếp điện từ thì có sinh ra khí CO không ạ. Cảm ơn bác
  • 21:55
    8. Cháu chào bác, bác cho con hỏi là anh con năm nay 50 tuổi, cao 1m60, nặng 56kg, bi thoát vị gai đôi đốt sống lưng từ năm 2010 đứng hoặc ngồi một tư thế hơi lâu là mỏi. Và đau đến năm 2015 thì lại bị thoái hóa đốt sống cổ 4, 5 chèn vào bả vai, xuống tay trái nhấc tay trái lên thấy đau, quay trái quay phải thấy đau nhưng sờ vào thì không thấy đau ở đâu cả, đi đại tiện lúc đầu táo sau bình thường có hôm bị rãn hậu môn ra máu, đi tiểu tiện dòng nước không gọn, chẻ đôi ra, quanh năm nhiệt miệng. Nhờ bác giải thích giúp anh con và có cách nào để ăn uống và điều trị không ạ.
  • 30:26
    9. Nam, 35 tuổi hiện tại đang bị trào ngược dịch mật, vàng da, nhờ bác Hưng chia sẻ thêm về bệnh này và hướng hỗ trợ điều trị ạ.
  • 31:49
    10. Con chào bác hưng, bác cho con hỏi, con năm nay 47 tuổi, con làm công nhân lao đông chân tay, con bi mắc bệnh thoái hóa xương khớp, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, trào ngược dạ dày. Từ năm 2018 đến nay con đã chuyển từ ăn gạo trắng sang ăn gạo lức, đậu đỗ, rau tôm, cá và ít hoa quả theo mùa không ăn thịt, nhưng cứ đến 10h sáng đến 5h chiều là thấy người mệt, đứng lên, ngồi xuống hoa mắt những lúc như thế con ăn thêm cốc chè đồ đen + đỗ đỏ + ít đường thốt lốt nhà nấu mang đi thì một lúc thấy bình thường lại làm tiếp được. Bác cho con một lời khuyên ạ
  • 34:20
    11. Thực dưỡng thay đổi số mạng con người một cách toàn diện. Vậy theo bác tâm linh và thực dưỡng có mối liên hệ như thế nào ạ? Bác hãy kể về những thực tế của mình mà Bác đã trải qua ạ.
  • 38:56
    12. Con chào bác Hưng. Con có câu hỏi nhờ bác giải đáp giúp con ạ: nếu bị gai xương hoặc gai đốt sống lưng/cổ, có phải là do cơ thể điều động canxi bù đắp cho những chỗ quan trọng hơn đang thiếu hụt sinh ra gai? Vậy nếu mình bổ sung đủ dinh dưỡng và canxi vào thì cái vị trí gai sẽ dần biến mất không ạ? Còn trường hợp bị thoái hoá đốt sống cổ thì có áp dụng giống như gai cột sống được ko? Hay có những phương pháp bổ sung nào khác ạ. Con cảm ơn bác rất nhiều!
  • 41:55
    13. Dạ bác Hưng cho con hỏi tình trạng bệnh nhân nam trên 50 tuổi đang chuyển dần sang ăn theo thực dưỡng hiện đại đã ăn gạo lứt, rau củ luộc, muối mè,...lâu lâu vẫn ăn chút thịt. Hiện bệnh nhân có bệnh Vảy nến Eczema xảy ra hơn 10 năm bị ngứa nhiều. Bác tư vấn giúp con liệu trình điều trị với ạ. Điều trị khoảng bao lâu thì có thể giảm việc ngứa được ạ. Trong thời gian điều trị bệnh nhân cần tránh ăn những thức ăn đặc biệt nào không Bác ạ? Hiện tại bệnh nhân không dám ăn con hàu vì sợ bị ngứa nặng hơn nên Bác cho con hỏi thêm có phải kiêng ăn hàu không ạ? Nếu có thì sau khi chữa hết bệnh thì có thể được ăn không ạ. Bên cạnh đó, bệnh nhân có ăn muối mè thì 1 lần ăn 1/2 muỗng cà phê được không Bác ạ.
  • 46:49
    14. Con chào Bác Hưng. Bác cho con hỏi về bệnh tuyến tiền liệt của Nam giới, cách phòng & chữa bệnh này. Người thân quen của con bị bệnh tuyến tiền liệt, đã mổ rồi, hiện được gắn ống vô người mang theo bên người, chứa nước tiểu được chảy vào cái bịch. Xin Bác giúp hướng dẫn cho việc ăn uống & dùng trợ phương để giúp được người bệnh tuyến tiền liệt dần được khỏe lên. Người bệnh: 1 người đã 87 tuổi, và 1 người đã 67 tuổi. Con cám ơn Bác nhiều
  • 50:21
    15. Xin chào mọi người buổi sáng an lạc . Xin hỏi bác Hưng con nay 49t ăn thực dướng được 2 năm, con hay bị chóng mặt, xoay vòng vòng, và hay đau vai gáy đốt sống cổ, hỏi bác sĩ thì nói bị thiếu máu lên não. Con chuyển qua ăn rộng vẫn ăn cơm gạo lứt thỉnh thoảng có ăn trái cây bánh ngọt và cà phê sữa và thịt cá. Tình trạng đỡ chóng mặt nhưng mấy khớp tay bị nhứt, có ngón co lại khó duỗi ra. Mong bác Hưng giúp con ạ Cảm Hưng bác Hưng rất nhiều ạ!

    Nhớ share, like và subscribe để lan tỏa và nhận những bài học mới nhất nha
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng