Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #43: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 09/09/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật417
25
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    0:00 1. Con chào bác Hưng, bác cho con hỏi hàng ngày con rang 1kg gạo lức + 0.5 kg đậu đen + 0.5kg đậu đỏ trộn chung với nhau đem xay nhỏ rồi khi ăn thì pha với lước lọc và 1 ít đường mía vàng ăn bữa phụ những lúc làm bị mệt, bụng đói thì thấy đỡ mệt có được không?
  • 2:04
    2. Cháu trai của con năm nay 3 tuổi cân nặng 14 kg rất lười ăn, chỉ uống sữa bột pedia sure, abbott grow, sữa tươi cháu chậm nói, thỉnh thoảng mới nói được 1 từ mẹ, bà, nhưng chỉ nói một lần là ko nói lại nữa. Cháu rất nghịch hay nếm đồ chơi cháu cần cái gì thì kéo tay bố mẹ lấy cho chứ không nói, bố mẹ nói cháu cũng biết nghe, cháu làm sai mẹ mắng cũng biêt sợ, mẹ cháu đã cho cháu đi khám bác sĩ, bác sĩ bảo cháu bị bệnh rối loạn phổ tự kỷ giảm giao tiếp, giảm tương tác đã diều trị thuốc vương não khang được 4 tháng và có mời cô giáo đến nhà dậy nói nhưng cháu không chuyển biến, ngồi học không tập trung nhưng cháu vẫn tích chơi với mọi người và đồ chơi. bác Hưng hướng dẫn cách điều trị ạ?
  • 5:46
    3. Chú ruột cháu năm nay 74t, cao 168 cm, nặng 50 kg lúc trẻ đi bồ đội bi súc ép cưa bom mìn, bị bệnh thần kinh liệt và còn 1 mảnh đạn nhỏ ơ đầu gối. Chú cháu bị tiểu đường 13 năm uống thuốc ngày một nghìn đơ vị huyết áp cao hay đau dầu đêm không ngủ được, nếu ngủ được thì lại mơ đi khám bác sĩ bảo chú mắc bệnh trầm cảm, chú cháu đã ăn cháo gao lứt đỗ đen, đỗ đỏ, hạt sen, đậu phộng, cà rốt, thỉnh thoảng có ăn cơm trắng rau củ quả, thịt cá ăn ít. bác Hưng hướng dẫn giúp chú cháu cách ăn uống thế nào cho cơ thể khỏe mạnh ạ. cháu cám ơn bác?
  • 7:11
    4. Con Chào Bác Hưng và tất cả các anh chị em trong clb 100! Con có người quen bị bệnh trầm cảm. Anh ấy kể lúc giai đoạn nặng nhất anh ấy thức trắng đêm liên tục gần cả tháng trời. Anh ấy đi khám tất cả các bệnh viện lớn ở tp Hồ Chí Minh- Bác sĩ cho đủ loại thuốc ngủ- cho cả loại cực mạnh anh ấy uống cũng không ngủ được. Ảnh nói khi bị lên cơn trầm cảm ảnh như bị tách ra làm 2 người- 1 người xui khiến ảnh đi nhảy lầu- đi giết người, làm những việc bậy bạ. Và 1 người ngăn cản ảnh, kiềm chế ảnh không nên làm các việc bậy bạ kia. Mỗi lần lên cơn là mồ hôi đổ phải lấy khăn tắm lau người và cái khăn đó ướt vắt ra được nước luôn. Sau đó có người chỉ ảnh vô bệnh viện tâm thần khám- và loại thuốc ngủ bác sĩ bệnh viện tâm thần cho làm ảnh ngủ được, nên dần dần tinh thần ảnh hồi phục. Nhưng ảnh phải uống thuốc ngủ hàng ngày mới ngủ được. Hiện tại ảnh định cư bên Mỹ nên khi đi có lấy thuốc ở Bệnh viện tâm thần uống. Ảnh xin thuốc cho 12 tháng nhưng bác sĩ nói cho tối đa 10 tháng thôi. Vì 10 tháng sau phải đổi thuốc vì thuốc hiện tại đang uống có thể đến thời điểm đó không có tác dụng. Người ảnh thừa cân, máu nhiễm mỡ và lâu lâu bị tuột huyết áp. Dạo này ảnh vận động và phơi nắng nhiều nên hơn tháng nay cân nặng đã giảm bớt khoảng 3kg. Và tối đến bị đi tiểu rất nhiều lần, đi khám tây Y là do giản tiền liệt tuyến. Xin Bác Hưng tư vấn giúp: Ảnh phải làm những việc gì để cải thiện được sức khỏe lâu dài? Theo hiểu biết của con hiên tại thì: Trong trường hợp này con khuyên ảnh, tối ngủ để hé cửa sổ khoảng 2 phân cho oxy vào, phơi nắng lấy vitamin D, tập thể dục cho tăng nhịp tim và ra mồ hôi, thiền tĩnh tâm, Ăn uống theo chế độ thực dưỡng- tối thiểu bước đầu tiên là phải thay cơm trắng thành cơm lức + có thể kèm theo các loại đậu nguyên vỏ, ăn cá nhỏ tép nhỏ, ăn ít thịt và tốt nhất không ặn thịt, ăn rau, trái cây. Trợ Phương cho ảnh thì dùng Canh Dưỡng sinh + Age Reviver + NeuroZeal. Thuốc an thần bên tây Y vẫn dùng. Vậy Có được không Bác Hưng?
  • 10:10
    5. Con muốn hỏi thêm Bác. Về Oxy Y tế với Oxy từ không khí biển khác biệt lắm không? Nếu nhà gần ở Hồ lớn (diện tích hồ rộng hơn 9000 hecta) thì nồng độ Oxy có cao không? Có thể tắm cát ở gần hồ lớn để thải độc được không? Tắm cát thải độc trong các spa có tốt bằng tắm cát ở biển không ạ?
  • 12:35
    6. Dạ con chào bác Hưng, con có câu hỏi nhờ bác Hưng giải đáp: Bị viêm túi mật do sỏi mật thì nên xử lý thế nào ạ? (cả trường hợp cấp tính và mạn tính)
  • 15:28
    ̀̀7. Trường hợp nữ 62 tuổi cao 1m55, nặng 40kg, ăn chay trường, đang bị táo bón hơn 2 năm, phải áp dụng thải độc cà phê để thông (thay cà phê bằng nước) ngày 1 lần, thỉnh thoảng bị lạnh người mỗi lần bị sẽ cảm thấy cơ thể yếu, đi tiểu nhiều, ăn nhanh no (1/2 chén là cảm thấy no ko ăn thêm được), cân nặng thường trồi sụt bất thường từ 40 lên 43 và xuống 40 nhờ bác hưng tư vấn giúp ạ
  • 20:07
    8. Con chào bác Hưng và tất cả mọi người. Con có câu hỏi sau nhờ bác Hưng giải đáp giúp con: em bé mới sinh hơn 1 tháng bị vàng da bệnh lý, định lượng Bilirubin toàn phần 166.28 umol/L, chỉ số men gan GOT 45.25 (tăng nhẹ), bác sĩ cho thuốc Cuellar 150 chia theo liều lượng của em bé cho uống 2 lần/ ngày. Nhưng vì mẹ bé chưa dám cho bé uống. Vậy mình có phương pháp nào để cải thiện tình trạng vàng da mà không dùng đến thuốc Tây ko ạ Bác. Con cảm ơn Bác!
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng