Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #41: Giải đáp bệnh tật cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 02/09/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật543
50
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Con thường xuyên tiểu nước tiểu có màu trắng trong như nước mưa và có bọt, có phải con bị suy thận không, con đang ăn cơm gạo lứt được 1 thang vậy con phải ăn váng cháu gạo lứt mới được và bổ sung những thực phẩm có lợi cho thân, con cảm ơn bác
  • 2:02
    2. Chú Hưng ơi. Có u tuyến giáp thì có nên ăn đậu phộng ( lạc) và ăn rong biển không ạ? Cảm ơn chú!
  • 2:30
    Dạ con chào Bác Hưng ạ. Bác ơi cho con hỏi là, chú con bị tai biến giờ lằm một chỗ không đi được lại không ăn được bằng miệng mà phải ăn bằng đường ống dẫn vào người chỉ lằm một chỗ thôi. Dạ con mong bác tư vấn giúp con trường hợp này thì cách trị ra sao ạ dạ con cảm ơn Bác Hưng ạ.
  • 4:00
    3. Bột hoàng tinh có tác dụng ra sao ạ và nó có tốt hơn bột sắn dây không bác ,và có thể ăn được không ha bác dạ con cảm ơn Bác ạ?
  • 4:44
    4. Bác ơi. Tắm nắng mà sợ đen, xài kem chống nắng được không ạ?
  • 5:40
    ̀̀5. Bác Hưng cho con hỏi 02 nội dung: 1. Tại sao trong sách Axit và kiềm Cẩm nang thực dưỡng của tác giả Herman Aihara lại ghi là cám gạo, gạo lức, lúa mạch, kiều mạch, yến mạch... là thức ăn tạo axit. Còn măng, khoai tây, nấm, cà tím... lại là thức ăn tạo kiềm. 2. Quan điểm của Bác về bài thuốc nâng cao hệ miễn dịch bằng nước dừa, đường phèn, gừng (hỗn hợp các loại nấu sôi lên rồi uống). Cảm ơn Bác!
  • 8:52
    6. dạ con chào bác Hưng: hiện nay con thấy có nhiều dùng đang uống các loại collagen với mục đích làm đẹp, bác Hưng cho con xin ý kiến về việc này ạ! Có thông tin nói là người đang bị bệnh sỏi thận không nên uống nhiều collagen, nhờ bác Hưng giải thích giúp con ạ!
  • 13:23
    7. Thầy ơi tại sao tất cả mọi loại bệnh kể cả ung thư giai đoạn cuối đều dùng thực dưỡng hiện đại kết hợp với các biện pháp trợ phương đều điều chỉnh dứt điểm được, mà cháu của con bị cận thị 8 độ lại không có cách dứt điểm được, nếu như mắt của cháu cứ để như thế thì rất khó khăn cho sinh hoạt đi lại, con mong thầy chỉ dẫn cho con ạ
  • 15:38
    8. Chào bác Hưng. Bác cho con hỏi hiện tại con gái con đan bị nổi hạch ở ngực phải làm sao ạ. Con gái con được 29 tuổi
  • 17:17
    9. Dạ con chào bác,bị ung thư ổn định rồi mà ăn lúa mì lứt,kê lứt thay cơm gạo tẻ lứt thường xuyên đc không bác? Vì chỗ con tìm gạo sạch tẻ hơi khó.
  • 18:39
    10. Con chào bác! Bị nấm phổi và lao phổi,xét nghiệm edisa có giun chó mèo,sán lươn trong phổi dùng canh dưỡng sinh có hết không ạ,cách chữa trị cụ thể giúp con. Con cảm ơn bác
  • 21:23
    Bác Hưng chia sẻ về thực dưỡng hiện đại
  • 39:12
    11. Con chào bác Hưng. Như trường hợp bác kể về đột quỵ vừa nãy, nếu 1 người đã đặt 1 stet rồi và người đó chưa ăn theo thực dưỡng, nhưng giờ họ uống Nasto thì tình trạng xơ vữa mạch máu có được cải thiện một ít không bác? Con nhờ bác chỉ giúp ạ. Con cảm ơn bác.
  • 44:57
    12. Con bị đi tiểu liền liền (Buổi tối có khi 15 phút đi tiểu 1 lần, có khi 30 phút đi tiểu, lúc ngủ thì 1 tiếng đi tiểu có khi 2 tiếng đi tiểu) và bị mất ngủ.Khám Tây y nói con bị rối loạn trầm cảm. Bác Hưng giúp con điều trị bệnh này ạ? Con cảm ơn bác Hưng nhiều ạ!  

    Hãy nhớ share, like và subscribe để lan tỏa và nhận những bài học mới nhất nha!
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng