Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #37: Giải đáp bệnh tật cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 19/08/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật541
52
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Dạ Bác ơi cho con hỏi là con bị nhiệt miệng còn gọi là bị nở miệng,uống canh dưỡng sinh có hết không bác. Với lại con bôi mật ong vào chỗ nở miệng đó có được bác
  • 3:45
    2. Điều trị Covid khi cơ thể người bệnh mang nhiều bệnh nền (tiểu đường, đang chạy thận)
  • 8:39
    3. Bác Hưng cho con hỏi về bệnh Phong, không biết nếu người bênh theo phương pháp thực dưỡng có thể hỗ trợ làm thuyên giảm được bệnh không ạ, và thuốc trợ phương nào phù hợp với bệnh này ạ? Hồi con nhớ con tầm 14 tuổi thời gian đó con bị máu phong nghe người lớn nói, triệu chứng là con chạy nhảy liên tục thì 1 phần của cơ thể ví dụ tay hoặc chân tự nhiên sưng lên và ngứa, hoặc ở môi nổi sưng lên ngứa (nếu con càng gãi thì càng sưng và rất ngứa). Sau này có 1 bác lương y dùng chanh để cạo gió và dùng trứng gà lăn, bác làm vậy gần tuần lễ và con đã hết bị đến giờ. Nhưng thỉnh thoảng con thấy bị nhưng không như lúc nhỏ, ví dụ khi con chơi thể thao thực hiện hoài 1 động tác thì vùng cơ và da khu vực đó sẽ bị ngứa (ví dụ nhảy dây thì bắp đùi ngứa). Con không biết triệu chứng đó được gọi là triệu chứng gì, nhờ bác Hưng giải thích giúp con ạ!
  • 13:06
    4. Trường hợp nữ, theo thực dưỡng được 1.5 năm. Gần đây hay bị chảy nước mắt trong lúc ngủ. Nhờ bác Hưng giải thích giúp con nguyên nhân và cách khắc phục ạ?
  • 15:58
    5. Nữ 25 tuổi, đang gặp vấn đề là đau bụng kinh rất nhiều, 1, 2 ngày đầu đến tháng bị hành khó chịu, đau đến mức ngất xỉu. Đã theo ăn thực dưỡng được 3 tháng, lúc trước có dùng Age Essentials, hiện tại đang dùng Immune Reviver và trước ngày đến kinh có dùng thêm canh dưỡng sinh nhưng vẫn không khá hơn. Nhờ bác giải thích giúp con trường hợp này, có phải cơ thể bạn này đang gặp một vấn đề khác và có cách nào giúp bạn khắc phục không ạ?
  • 22:29
    6. Bác Hưng giải thích giúp con cơ chế của hạt mơ trong điều trị ưng thư ạ?
  • 27:01
    7. Theo các tài liệu con tìm đọc thì bệnh quai bị do một loại virus gây ra. Khi mắc bệnh này thì có nguy cơ gây vô sinh, ở nữ giới thì bị viêm buồng trứng, ở nam giới thì bị teo tinh hoàn và giảm số lượng tinh trùng. Xin hỏi Bác nếu bị bệnh quai bị thì có phương pháp chữa trị gì không ạ? Và nếu người bệnh bị ảnh hưởng các chức năng sinh sản thì việc áp dụng thực dưỡng và các trợ phương có điều trị được bệnh vô sinh do bệnh quai bị gây ra không?
  • 29:18
    8. Ra mồ hôi tay chân nhiều gây khó chịu, bất tiện và tự ti. Xin hỏi Bác nguyên nhân là gì và ngoài việc áp dụng thực dưỡng hiện đại thì có trợ phương nào bên mình có thể điều trị bệnh này không ạ?
  • 36:09
    9. Con bị trào ngược dạ dày đã lâu ,và theo thực dưỡng được hai tháng ,hiện giờ chỉ ăn được kem lức thôi à, sức khỏe con ngày càng tụt cân nhiều! Trong khi chờ đợi Vậy con có thể uống vitamin complex (hiệu supradyn ) sản xuất được ko ạ! Vậy trong vitamin có chất hóa dược ko ah? Nhờ Bác giải thích giúp con. Dạ Con cảm ơn Bác
  • 41:47
    10. Con chào Bác Hưng, cho con hỏi vì sao thực dưỡng lại kg ăn rau sống và trái cây ạ.
  • 43:28
    11. Hiện tại tình hình covid đang diễn biến phức tap, càng ngày lại có càng nhiều người nhiễm bệnh nên nhờ bác Hưng chia sẻ cách để phòng và hỗ trợ trị covid cho từng đối tượng sau ạ: - Người chưa bị nhiễm (liều dùng canh dưỡng sinh, dùng dentie thế nào) - Người đã bị nhiễm coivd: cách dùng canh dưỡng sinh, dentie để hỗ trợ trị các triệu chứng cụ thể (ho, sốt, khó thở phải thở bằng máy, …) - Người phục hồi sau nhiễm covid
  • 44:56
    12. Nữ, 66 tuổi, bị thoái hóa cột sống thắt lưng, thoái vị đĩa đệm, loãng xương đang dùng loại thuốc Jex Max và viên uống dầu cá bổ sung Omega 3. Hiện tại cô đang bắt đầu dùng canh dưỡng sinh và Immune Reviver để cải thiện sức khỏe, vậy việc vừa uống Tây vừa uống trợ phương bên mình thì có bị ảnh hưởng gì không ạ? Với bệnh cô đang gặp phải thì có nên dùng Joint Essentials và Paingo không? Và chế độ ăn uống, các phương pháp chăm sóc ngoại khoa thế nào để hổ trợ điều trị bệnh nhanh hơn ạ? Con cảm ơn Bác ạ!
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng