Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #33: Giải đáp bệnh tật cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 05/08/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật562
42
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Chồng con năm nay 53 tuổi, cân nặng 61 kg, cao 1m68. Chồng con chưa ăn theo thực dưỡng và đã điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính và thiếu máu di truyền 2 năm rồi nhưng không khỏi. Bệnh viêm đại tràng mãn tính uống thuốc tây thì đỡ còn không uống nữa thì đi đại tiện phân nát và đi nhiều lần trong ngày còn bệnh thiếu máu di truyền nhưng dư Fe thì bác sĩ bảo rằng đành sống chung với nó thôi khi nào Fe dư nhiều quá thì đến bệnh viện thải ra. Con xin bác chỉ bảo cho chồng con cách ăn uống và sử dụng các sản phẩm nào để hổ trợ ạ.
  • 07:27
    Con là giáo viên nên đứng và đi lại nhiều nên cuối ngày bắp chân bị sưng lên và rất cứng còn bàn chân thì đau. Con đi khám thì bác sĩ bảo là bị giãn tĩnh mạch chân. Xin bác tư vấn giúp con ạ.
  • 09:40
    Dạ xin bác Hưng chỉ thêm về các trường hợp tạo kiềm trong cơ thể. Con có nghe một vị lương y là tiến sĩ hướng dẫn sáng sớm uống nước chanh pha mật ong thì cũng tạo kiềm, như vậy có đúng không.
  • 10:55
    Con hay bị thở dốc, kiểu như ngáp, lần nào mà thở dốc không thoải mái thì rất khó chịu, nhất là đêm mà ngủ không sâu giấc thì sáng ra hay bị. Không biết con bị bệnh gì và thực hành thực dưỡng như thế nào. Xin bác Hưng chỉ dạy.
  • 11:44
    Bác Hưng cho con xin được hỏi: Lúc mới biết về Thực dưỡng con có nghe mấy a nói câu ăn chậm, nhai kỹ, uống ít không biết câu này có phải là khẩu quyết ăn không ạ. Thực dưỡng hiện đại mình còn câu nào để mình nói tới là nhớ không ạ. con cám ơn Bác ạ
  • 14:40
    Huyết áp dưới 90/60 khắc phục nên ăn mặn thêm đúng ko bác? Con Cảm ơn
  • 15:05
    Ba con có đi khám tại Chợ Rẫy, kết quả bị nhiễm kí sinh trùng và sán ở trên đầu, lúc uống thuốc bệnh viện đến sau đó 1 tháng thì không có vấn đề gì, nhưng sau 3 tháng hiện tại bị đau lại. Xin bác giải thích thêm về loại bệnh này và cách chữa trị
  • 16:25
    Các loại thuốc thảo dược của hệ thống mình có dùng cho mẹ bầu và bà mẹ đang cho con bú được không ạ? Cụ thể là CHOLESOL cho việc giảm mỡ sau sinh
  • 20:38
    Bệnh nhân nữ 55 tuổi, mất ngủ hơn 1 năm, huyết áp không ổn định thì đây có phải là hiện tượng của những người trong giai đoạn tiền mãn kinh không ạ? Sau khi tiêm vacine Covid-19 ngày 25/6 thì có hiện tượng chóng mặt say sẩm. Hiện tượng này là do tác dụng phụ của tiêm vacine hay là do mất ngủ gây nên ạ?
  • 23:50
    Bệnh nhân nữ 38 tuổi, ăn gạo lứt muối mè số 7 thì bị mất kinh đã 6 tháng nay, đây có phải là hiện tượng đúng không ạ? Bác cho con xin ý kiến ạ
  • 25:22
    Dạ con có câu hỏi muốn nhờ bác Hưng giải đáp giúp ạ: Các trường hợp bị ngứa, nổi mẩn do bị nhiễm kí sinh trùng thì chúng ta nên điều trị như thế nào ạ?
  • 25:50
    Lúc nhỏ thì con hay được cho uống thuốc sổ lãi (giun) định kì để lãi chui ra ngoài, xin hỏi Bác là tại sao trong cơ thể người lại xuất hiện những lãi như vậy, và uống thuốc để sổ lãi thì có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không ạ?
  • 27:37
    CON CHÀO BÁC HƯNG, CON CÓ 1 CHỊ HAY UỐNG CÁC LOẠI THUỐC - PERITOL (cyproheptadin hydroclorid 4mg) - PROMETHATIN 15mg - PHAMZOPIC 7,5 mg - CETECO ZINC (kem gluconat 70mg) Dùng để chữa trị mất ngủ, và đã uống lâu năm rồi, vậy uống thời gian dài như vậy có tác dụng phụ gì không và có cách nào để khắc phục không ạ? Con cám ơn bác Hưng.
  • 32:40
    Thưa bác, như bác nói sp của các CTY đa cấp là ko tốt. Nhưng cũng có nhiều trường hợp dẫn chứng khỏi bệnh ạ. Ví dụ các CTY lớn Amway, herberlife... Thì vậy là do đâu ạ. Do có kết hợp vs thuốc tây ạ?
  • 37:00
    Dạ bác Hưng ơi, câu hỏi ký sinh trùng trên đầu lúc nãy ạ, hiện tại đang bị khá nặng, có cảm giác con ký sinh trùng, sán di chuyển ra trước vùng trán làm sụp mắt, và vì nó di chuyển như vậy nên rất khó chịu ạ. Hiện tại dịch nên rất khó để đi ra biển, không biết có cách nào khác giúp người bệnh trong thời gian này không ạ.

    ► Cholesol – Hạ mỡ máu 
     Xóa bỏ định kiến về thực dưỡng hiện đại
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng