Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #29: Giải đáp bệnh tật cùng bác Lương Trùng Hưng: Các bệnh lý về Phổi 20/07/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật447
45
Chúng ta có thể nhịn ăn hằng tuần không chết, nhưng khổng thể nhịn thở trong vài phút. Phổi là cơ quan chính của hệ hô hấp, phổi phải làm việc liên tục từ khi chào đời đến lúc trút hơi cuối cùng. Từ lúc sơ sinh đến khi trưởng thành, phổi tiếp tục phát triển như cây mọc thêm cành lá.
 
Không tế bào nào trong cơ thể hoạt động mà không cần đến những phân tử ôxy nhỏ bé mà phổi mang đến. Là cơ quan tiếp xúc với khí trời, có rất nhiều tác nhân gây bệnh ở ngoài môi trường xâm nhập nên phổi có nhiều chức năng nhằm chống lại các nguy cơ làm tổn thương mình. Tuy nhiên, do lối sống sai lầm của chính mình mà làm cho lá phổi tệ hơn từng ngày, gây nên nhiều bnhj lý về phổi: viêm phế phản, hen suyễn, viêm phổi, lao phổi, ung thư phổi,... Hãy cùng clb100 và bác Hưng tìm ra nguyên nhân và cách điều trị những bệnh lý liên quan đến phổi thông qua bài học hôm nay.
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Cách điều trị Covid
  • 06:06
    Cha con có hút thuốc lá, cả nhà con khuyên bỏ thuốc được 1 thời gian thì cha hút lại vì bị cao huyết áp, hút thuốc lại thì không bị nữa. Việc ăn uông thực dưỡng có thể giúp cha con bỏ hút thuốc mà không bị cao huyết áp không ạ? Trong thực dưỡng, có loại thức ăn, thức uống nào giúp mất đi cảm giác thèm hút thuốc lá không ạ?
  • 11:16
    Hút thuốc lá dẫn đến ung thư phổi có thể chữa dứt điểm bằng thực dưỡng và kết hợp trợ phương không ạ? Nếu có thể thì Bác chỉ giúp con cách ăn uống và kết hợp liều lượng trợ phương ạ.
  • 13:09
    Canh dưỡng sinh có thể giúp loại trừ độc tố trong phổi từ việc hút thuốc lá hay là khói bụi của môi trường không ạ?
  • 14:20
    Tại sao khi bệnh nhân bị ung thư phổi nặng lại ho ra máu tươi
  • 15:40
    Những bệnh nhân bị ho mạn tính lâu ngày không khỏi thì nên điều trị như thế nào? Nếu để lâu ngày thì gây ra những hậu quả ảnh hưởng gì đến phổi ạ và cơ thể ạ?
  • 16:45
    Có nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử để cai nghiện thuốc lá truyền thống, xin hỏi Bác như vậy có tốt không ạ?
  • 17:40
    Chú cho cháu hỏi người ốm mà khi uống canh dưỡng sinh vào cơ thể có biểu hiện gì không ạ?
  • 19:44
    Con của con lúc 1 tuổi bị viêm phổi phải nhập viện để điều trị, từ lúc đó đến giờ bé được 5 tuổi hay bị chứng viêm tiểu phế quản hoặc viêm phế quản (khò khè, ho, ói khi ăn hoặc uống sữa). Con cho bé đi bác sĩ khám thì thường là uống thuốc kháng sinh được 1 - 2 tuần thì bớt, sau vài tháng nếu thời tiết thay đổi hoặc dính mưa dính nắng là bị lại. Bác Hưng cho con hỏi mình có biện pháp nào khắc phục hiệu quả hơn không ạ?
  • 24:24
    Con thấy thường trẻ bị các triệu chứng và chẩn đoán là viêm phế quản, ho, hen, hoặc viêm phổi. Bác sĩ thường cho trẻ hít khí dung. Vậy việc phun khí dung cho trẻ thường xuyên như vậy về lâu dài có ảnh hưởng đến khả năng hô hấp của trẻ không ạ?
  • 25:13
    Đối với người bệnh ung thư di căn, làm sao mình xác định được là đã khỏi bệnh? Như bác gái (bà xã) của bác ngày trước, bác đã làm sao để xác định là bác gái đã vượt qua bệnh ung thư?
  • 32:00
    Con biết bác luôn đặt ưu tiên HÀNG ĐẦU là bắt buộc phải ra biển trị liệu trong thời gian dài, tuy nhiên có điều rất đáng tiếc là con đến với thực dưỡng hiện đại đến nay là 25 ngày nhưng Sài Gòn lại bị phong tỏa do Covid trong chừng ấy thời gian, không thể rời khỏi SG để ra biển (con không có ý ngại khó nhưng thật sự tình hình dịch bệnh càng ngày càng tồi tệ, không biết đến chừng nào mới rời khỏi SG được). Con biết không khí SG rất nhiều khí CO, do vậy con có dự định mua máy tạo oxy tinh khiết về nhà để thỉnh thoảng thở được không khí sạch trong thời gian chờ ra được biển. Bác cho con xin ý kiến của bác về việc sử dụng máy tạo oxy tạm thời với ạ?
  • 37:05
    Hiện tại con đang ăn theo thực dưỡng để chữa bệnh được 25 ngày), huyết áp và mạch của con bình thường vào buổi sáng (HA: 99/64. Mạch: 75) nhưng vào buổi tối thì bị hạ rất thấp HA: 95/48. Mạch:47) . Bác có thể tư vấn giúp con để cân bằng lại HA và mạch vào buổi tối được không ạ? Rủi ro khi bị HA và mạch thấp như vậy là như thế nào ạ? Con cảm ơn bác
  • 35:16
    Bác có thể giải thích rõ hơn về “tĩnh tâm có định hướng “là như thế nào không ạ?
  • 38:35
    Bị ho nhiều, mệt mỏi bác sĩ phát hiện dịch tràn phổi và nghi ngờ bị lao. Nên sau khi nội sôi dẫn ống đưa dịch ra ngoài. Rồi kiểm tra lao hay ko mà sao ko xác định được chính xác hay ko. Nhưng về nhà lại cho uống thuốc lao. Giờ phải làm sao ạ bác

     CadioZest – Phòng ngừa xơ vữa động mạch – Điều hòa huyết áp – Tốt cho tim mạch 
    ► Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch
     
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng