Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #25: Hỏi đáp thực dưỡng: Các vấn đề về da 06/07/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật984
63
Nhất dáng, nhì da. Làn da khỏe, đầy sức sống luôn là ước mơ của mọi người, kể cả nam và nữ. Bởi vì, làn da không chỉ phản ánh cái đẹp mà còn biểu hiện cho sức khỏe tốt. Hiện nay, với nhiều thức ăn độc hại và không khí ngày càng ô nhiễm,.. làm ảnh hưởng nghiêm trọng và nảy sinh nhiều vấn đề về da. Cùng clb100 và chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng chia sẻ các bệnh về da, cách điều trị, mối quan hệ giữa làn da và sức khỏe trong bài học hôm nay nhé!
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Khi ở dưới quê con thường thấy bệnh nổi mề đay được người ta dùng các loại lá nấu lên để tắm thì cách này có đúng không Bác ạ? Có thể được chữa trị bằng thực dưỡng không ạ?
  • 08:06
    Bệnh sán chó có thể chữa bằng thực dưỡng không ạ? Nó có giống bệnh nổi mề đay ở trên không vì con thấy triệu chứng của nó giống nhau ạ?
  • 12:08
    Trẻ sơ sinh bị phát ban thì phải chữa làm sao? Mẹ ăn thực dưỡng thì có thể giúp cho trẻ hết bị không ạ?
  • 14:33
    Chị của con bị dị ứng với thịt gà, hải sản thì chị nói trong người bị phong. Bác tư vấn giúp con có đúng vậy không ạ?
  • 16:06
    Các loại bệnh về da do vi khuẩn gây ra có thể chữa bằng thực dưỡng không ạ? Bạn con mấy năm gần đây tay thường bị lỡ và đi khám bệnh thì bác sĩ bảo vị tràm phải uống thuốc thường xuyên, con thấy lúc uống vs thoa thuốc thì sẽ hết nhưng hết thuốc sẽ tái lại. Bác tư vấn giúp con trường hợp này và cách chữa phòng bệnh từ vi khuẩn gây ra cho da với ạ?
  • 22:55
    Con thấy những người lớn tuổi thường da sẽ bị sạm da, có đốm nâu, đây có phải là biểu hiện bình thường khi lớn tuổi không Bác?
  • 24:28
    Nổi mụn, tàn nhang và các vấn đề về da do nội tiết tố, do yếu tố sinh lý của cả nam và nữ có thể chữa và phòng tránh bằng cách ăn uống thực dưỡng được không ạ?
  • 27:27
    Ngoài ra, những căn bệnh về da khác có thể chữa và tránh bằng thực dưỡng và uống canh dưỡng sinh không Bác?
  • 27:45
    Con vẫn hay thường nghe nói là bệnh thuỷ đậu ai cũng phải trải qua ít nhất 1 lần, xin hỏi Bác như vậy có đúng không ạ, theo con được biết bệnh thuỷ đậu có thể lây từ người này sáng người khác, bản thân con lúc nhỏ cũng đã từng bị thuỷ đậu, khoảng hơn 15 năm sau con có ở cùng người bệnh thuỷ đậu nhưng không bị lây nhiễm. Nhờ Bác giải thích giúp con vì sao vậy ạ? Và mình ăn theo phương pháp thực dưỡng thì có phòng tránh được bệnh thuỷ đậu không ạ?
  • 32:20
    Hiện nay con thấy bệnh nấm da đầu, viêm da đầu đang rất phổ biến. Gây các triệu chứng như rụng tóc, bong tróc da đầu gây ngứa ngáy và khó chịu. Không biết các bệnh đó nguyên nhân chủ yếu là do đâu và cách phòng ngừa thế nào để không mắc phải vậy ạ?
  • 34:30
    Theo con được biết, ung thư biểu mô tế bào đáy là ung thư da phổ biến nhất và thường nằm ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (cổ, mặt, tay, cánh tay). Ba mẹ con thì hay làm việc dưới biển, trời rất nắng. Cho con hỏi nếu làm việc dưới nắng trong nhiều năm như thế thì có nguy cơ mắc bệnh ung thư da không ạ? Nếu kết hợp với việc ăn thực dưỡng thì có hạn chế được bệnh ung thư da không ạ?
  • 38:55
    Dùng kem chống nắng có thực sự tốt cho da không ạ? Tiếp xúc nhiều với ánh sáng từ điện thoại, laptop..có hại cho da nhiều không ạ?
  • 40:20
    Hiện tại ở Ấn Độ, bệnh nhiễm trùng nấm (bệnh nấm đen) đang rất nguy hiểm. Gây sưng mặt, sốt, loét da, nhiễm trùng da ở các khu vực sau trán, mũi, gò má, giữa mắt và răng, lây lan sang phổi và thậm chí có thể lan đến não và những biểu hiện nguy hiểm khác... Áp dụng thực dưỡng và dùng trợ phương có trị được bệnh nấm đen không ạ?
  • 42:45
    Bác Hưng có kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu và truyền bá thực dưỡng, vậy Bác thấy hệ thống mình tìm năng truyền bá thực dưỡng sang Ấn Độ, Trung Quốc và các nước khác như thé nào ạ? (Như tiên sinh Ohsawa nhận định: Việt Nam là cái nôi của thực dưỡng). Bác Hưng chia sẻ với chúng con điều này ạ?
  • 48:30
    Trẻ sơ sinh thường những tuần hay xuất hiện mụn sữa ở mặt cổ, tay, chân, lưng. - Nguyên nhân là do đâu ạ? - Có cách nào chữa trị nhanh không ạ. - Và có cách nào giúp đứa bé mới sinh ra không mắc không ạ?
  • 49:30
    Người bị suy nhược cơ thể hay mệt mỏi và thường hay mất ngủ là do nguyên nhân bệnh trạng gì vậy Bác?
  • 51:30
    Tại sao canh dưỡng sinh hóa có tác dụng chữa lành nhiều loại bệnh tật? Con có đứa cháu 12 tuổi, lúc trước bị dị ứng đi bệnh viện 3 – 4 ngày mà bệnh chỉ giảm khoảng 40%, còn sau khi dùng canh dưỡng sinh thì có tác dụng, hóa giải rất tuyệt vời. Xin bác Hưng giải thích giúp con ạ?
  • 1:00:40
    Bác Hưng cho con hỏi người gầy ốm ăn uống ko hấp thụ được thức ăn và lười biếng ăn có phải là do chứng bệnh viêm đại tràng hay là dạ dày không vậy Bác?
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng