Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #23: Hỏi đáp thực dưỡng: Những bệnh lí người cao tuổi hay mắc phải 29/06/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật586
49
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Người già bị té gãy chân, gãy xương chậu hoặc bại liệt bắt buộc phải nằm lâu do đó gây ra bệnh lở loét ở vùng vai, lưng, mông,…xin hỏi bác có phương pháp nào để điều trị bệnh này không và có nên dùng thuốc kháng sinh để điều trị bệnh này cho người già không ạ? Con cảm ơn bác Hưng ạ!
  • 11:02
    Con thường thấy người già có chứng bệnh hay quên, mất trí nhớ, bác chỉ giúp con áp dụng thực dưỡng để chữa và phòng tránh với ạ?
  • 16:55
    Gần đây bác của bạn con bị nhiễm trùng máu ở tay, thịt bị thối rửa phải cắt bỏ đi, và chú của con cũng bị ở chân phải cắt bỏ phần thịt ở chân. Thực dưỡng có thể chữa khỏi mà không cần cắt bỏ không ạ?
  • 25:55
    Ngoại của con năm năm đã trên 80 tuổi, ngoại bị bệnh cao huyết áp phải uống thuốc tây hằng ngày. Bác chỉ giúp con cách ăn thực dưỡng để giảm và khỏi cao huyết áp và kết hợp với thuốc gì liều lượng ra sao? Nhờ bác tư vấn giúp con. Con cảm ơn Bác!
  • 32:10
    Dạ bác Hưng cho con hỏi: người già thường phát sinh bệnh đau xương khớp, có các nào để phòng bênh xương khớp cho mình khi về già? và cách chữa khi bị bệnh không ạ?
  • 35:15
    Dạ bác Hưng cho con hỏi: Người già rất dễ mắc bệnh rối loạn tiêu hóa như: ăn không tiêu, đầy hơi, chướng bụng, táo bón hoặc tiêu chảy. Bác Hưng hướng dẫn cách điều trị và giới thiệu nhiều món ăn mềm, dễ tiêu hóa cho người già ạ. Con cảm ơn bác Hưng ạ 
  • 41:32
    Dạ con chào bác Hưng ạ, con gửi câu hỏi nhờ bác Hưng giải đáp ạ: người già thường bị mất răng nhiều, không nhai nát được cơm gạo lứt, vậy nên áp dụng thực dưỡng như thế nào ạ? Con cảm ơn bác Hưng nhiều ạ.
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng