Bác Lương Trùng Hưng

​Lesson #22: Hỏi đáp thực dưỡng: Trợ phương của GWaust 24/06/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật1062
66
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    ại sao Neurozeal vào cơ thể  lại tác động đến tế bào não mà không tác động lên tim, gan những những bộ phận khác ạ? Tế bào não có tế bào não về ý thức và tế bào não thuộc hệ thần kinh thực vật. 2 tế bào não này có liên quan với nhau không ạ? Khi một trong 2 tế bào bị tổn thương thì tế bào còn lại sẽ như thế nào ạ?
  • 15:40
    Tại sao maxiboost khác với những thuốc cường dương khác là không gây cao áp huyết và có tác dụng sau 3 đến 7 ngày sử dụng mà  không có tác dụng ngay ạ?
  • 23:20
    Rược bia cũng gây kích thích ham muốn cho con người. Vậy maxiboost có điều gì nổi bật hơn rượu bia và rocket 1 giờ để thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng sử dụng maxiboost ạ?
  • 33:50
    Chu kì sống của mỗi tế bào là khác nhau. Như Bạch cầu: 1 đến 5 ngày; Tiểu cầu: 10 ngày; Hồng cầu: 3 đến 4 tháng; tế bào tóc: 4 đến 6 năm; tế bào tim: 20 năm,...
    - Làm thế nào để theo dõi được tế bào sống hay chết?
    - Làm thế nào để đo được chu kì thay đổi của tế bào ạ?
    - Tế bào máu tổn thương thì mất bao lâu để phục hồi ạ?
  • 45:54
    Thành phần canh dưỡng sinh chỉ bao gồm 5 loại: Củ cải trắng, củ cà rốt, lá củ cải trắng, nấm Đông Cô, Ngưu Bàng tươi. Vậy cơ chế gì để canh dưỡng sinh có công hiệu chữa lành bệnh tật ạ?
  • 49:25
    Trong sách của Lập Thạch Hòa có viết là canh dưỡng sinh trộn với nước tiểu có thể điều trị khỏi AIDS. Có đúng như thế không ạ?
  • 52:40
    Bác cho con hỏi bệnh trầm cảm lâu này, dẫn tới bị thần kinh , thì phải làm sao cho người bệnh có thể quay lại cuộc sống bình thường ạ.
  • 1:02:22
    Bác cho con hỏi, những người bị rất nhiều bệnh cùng lúc, như tiền đình, đau dạ dày, mỡ máu, tiểu đường, dị ứng... Thì muốn dùng thuốc của bác, thì mình khuyên họ dùng thuốc như thế nào ạ?
    Con cảm ơn bác Hưng nhiều ạ
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng