Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #21: Hỏi đáp thực dưỡng: Bệnh ung thư 22/06/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật754
59
Song song với sự phát triển của đời sống xã hội là nguy cơ mắc các bệnh ung thư ngày càng tăng. Khi nhắc đến ung thư, dường như là ác mộng của mọi nhà, tại vì họ không biết cách. Nhưng với những người như chúng mình, áp dụng phương pháp thực dưỡng hiện đại thì ung thư chỉ là trò cười trong những giấc mơ. Việc điều trị ung thư cũng không có khó khăn gì nếu những bệnh nhân đó biết đến thực dưỡng hiện đại
 
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Con chào bác Hưng, như những chia sẻ của bác cũng như các nghiên cứu thì độ pH (kiềm) trong cơ thể cao thì sẽ không có nguy cơ ung thư. Và ở hệ thống có sản phẩm Canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa máu huyết.
    Nhưng sáng nay con có xem được video, trong đó họ làm thí nghiệm ra Canh dưỡng sinh mang tính axit cao. Mong bác giải thích thêm cách dung dịch CDS đi vào cơ thể và chuyển hóa để kiềm hóa máu huyết giúp cơ thể tránh các bệnh tật để mọi người không hiểu sai khi xem được video thử nghiệm đó
    Con có đính kèm link video ở đây ạ: https://www.youtube.com/watch?v=1fhgIt8KdtE
  • 10:35
    Con có một người bạn ở bên Hàn Quốc. Năm nay khoảng 65 tuổi.Họ bị ung thư ruột. Khi đi khám bác sĩ, bác sĩ bảo là phải cắt đoạn ruột đó bỏ đi. Anh này đã đi cắt ruột 2 lần trong 6 năm. Và các thức ăn cũng hạn chế. Khi ăn các món lạ rất dễ bị sôi bụng ạ.
    Theo bác sĩ, nếu họ làm theo phương pháp này có thể sống được 20 năm. Còn nếu hóa trị và xạ trị thì sống khoảng 7-8 năm.
    Bác Hưng cho con hỏi. Họ đã cắt một đoạn ruột, giờ họ muốn chuyển sang ăn thực dưỡng hiện đại thì mình hướng dẫn họ ăn như thế nào ạ?
  • 17:00
    Nguyên nhân gây ung thư
  • 24:30
    Chào Bác Hưng, xin bác Hưng giải thích giúp con: Ung thư vòm hầu là nguyên nhân do đâu và thực dưỡng hiện đại hỗ trợ như thế nào ạ?
  • 33:50
    Chào bác Hưng, con có đọc quyển sách của bác sỹ Vương Đào, viết 1 cuốn sách về dinh dưỡng học thất truyền, trong đó có một người anh bị ung thư gan, nhưng thay đổi thức ăn lại khỏi bệnh ung thư gan. Bác Hưng cho con hỏi, tại sao lá gan của mình có thể tự phục hồi lại được, còn quả thận bị hỏng thì không thể hồi phục được ạ?
  • 36:28
    Ngoài gạo lứt, bác Hưng giới thiệu mọt số thực phẩm tốt ngăn chặn ung thu ạ?
    - Đậu nành tốt cho người mắc ung thu vú đúng không ạ?
    - Tỏi làm giảm nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng, đúng không ạ?
  • 46:58
    Dạ con chào bác Hưng, con mới nghe 1 vận động viên bơi lội, nổi tiếng, đạt được rất nhiều giải thưởng nhưng mới phát hiện bị bệnh ung thư tinh hoàn. Bác Hưng cho con hỏi nguyên nhân và cách điều trị ạ?
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng