Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #2: Hỏi đáp thực dưỡng: Xương khớp - Sỏi mật - Xơ vữa động mạch 15/04/2021

Ngày đăng:28/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật856
86
Bệnh xương khớp là nhóm bệnh lý khá phổ biến trong cuộc sống ngày nay. Hầu hết bệnh không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Cùng nhà thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng chia sẻ về căn bệnh này nha!
 
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Ở nhà con, Cha con ngủ rất ngáy ạ. Con có đọc 1 số tài liệu thì thấy tình trạng ngủ ngáy kéo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sau này. Vậy Bác cho con hỏi nguyên nhân gây ngủ ngáy và cách khắc phục là gì ạ?
  • 23:30
    Con thường hay bị đau lưng, đau vai. Con cũng có đi bệnh viện chụp X -quang thì thấy xương khớp bình thường, không có gai xương, làm việc cũng không quá nặng nhọc ạ. Bác cho con hỏi nguyên nhân là do đâu? Cách ăn uống để khắc phục ạ?
  • 41:30
    Nam 22 tuổi: có triệu chứng tê mặt, giật trước ngực, có cảm giác giựt giựt miệng khi hồi hộp, nói nhiều. đã đi khám bệnh viện nhiều lần mà không đỡ, và có chụp mri cũng không phát hiện bệnh. nhờ bác hưng tư vấn xem bạn này bị bệnh gì, cách điều trị và cách ăn uống
  • 43:50
    Đã khám chẩn đoán thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng 1, 2, 3, 4,5. Đau vùng thắt lưng, đứng hay đi khoảng 10phút là tê từ mông xuống tới 5 ngón chân, nóng, rát, buốt, rất khó chịu. Khi ngủ khoảng 2 tiếng hoặc ngủ buổi tối cũng bị hiện tượng trên, nên vận động tại chỗ khoảng 30phút mới ngồi dậy được.
    Con hiện bị đau buốt thắt lưng khi ngồi lâu, đi xe hơi là thể hiện rõ nhất, ngoài ra đứng lâu bị đau nhức 2 gót chân. Có chụp x-quang năm 2019 phát hiện 1 đốt cột sống có vết nứt như sợi tóc (có thể do năm 2013 bị té trên cao nứt gót chân trái, có thể do chấn động gây vết nứt trên) nhờ bác Hưng hướng dẫn cách xử lý.
  • 47:17
    Bạn con bị sỏi mật giờ đã cắt mất, con nghe bác nói cắt túi mật đi rất nguy hiểm, vậy có cách nào để duy trì sức khỏe và sinh hoạt thế nào cho phù hợp ạ?
  • 52:50
    Con hay bị ra mồ hôi tay và chân, khô môi, hay đi tiểu nhiều lần trong ngày (có thói quen uống nước nhiều). Bác cho con hỏi nguyên nhân và cách ăn uống để khắc phục?
  • 57:00
    Cổ tay của em bị lồi xương, có thể lúc trước xách đồ nặng, hiện tại em thấy vẫn bình thường, ko đau nhức, xin hỏi bác liệu sau này tay có bị giảm chức năng hoạt động không và có cách nào làm xương trở lại vị trí ban đầu không ạ?
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng