Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #14: Hỏi đáp thực dưỡng cùng bác Lương Trùng Hưng 27/05/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật604
57
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Dạ con có câu hỏi muốn gửi đến bác Hưng, nhờ Bác giải đáp giúp con ạ. Người bị bệnh sỏi thận có nên chơi thể thao nhiều không ạ?
  • 06:10
    Cứ ngửa đầu ra sau càng sâu thì càng đau đốt sống cổ, xoa bóp, bấm huyệt thì đỡ được tí nhưng không dứt điểm, thời tiết thay đổi thì bị đau đầu nhiều. Nhờ Bác giải đáp giúp con triệu chứng như vậy là bị bệnh gì và cách chữa ạ? Con cảm ơn Bác Hưng
  • 08:45
    Dạ con có câu hỏi nhờ bác Hưng giải đáp ạ. Bạn con đang có thai khoảng 5 tháng, bạn bị đau dạ dày nên đi khám bác sĩ thì họ cho thuốc tây về uống. Con nghe nói là khi có thai không nên uống thuốc tây sẽ ảnh hưởng thai nhưng trường hợp này con thấy bác sĩ vẫn cho thuốc uống. Vậy thai nhi sẽ bị ảnh hưởng phải không Bác? Nếu chuyển qua ăn gạo lứt thì có thể giúp hết đau dạ dày trong thời gian có thai để không bị ảnh hưởng không ạ? Con cám ơn bác Hưng!
  • 15:50
    Nguyên nhân suy dinh dưỡng ở trẻ em là gì ạ? Biếng ăn ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, đặc biệt là ở tuổi dậy thì?
    Bác Hưng cho con hỏi ạ:
    - Giải pháp cho trẻ biếng ăn?
    - Bác hướng dẫn chế độ dinh dưỡng cho tuổi dậy thì ạ? Con cảm ơn bác Hưng ạ!
  • 18:35
    Ở quê con hiện tại, người bị ung thư đại tràng ngày càng nhiều, thường sẽ chữa theo tây y bằng cách phẫu thuật và hoá trị gây rất nhiều hệ luỵ. Nếu theo thực dưỡng hiện đại thì nên điều trị như thế nào là tốt nhất ạ (có thể theo từng giai đoạn bệnh thì tốt quá ạ)
  • 21:50
    Thường thực dưỡng quan tâm nhiều đến việc hướng dẫn người ta giảm cân, còn trường hợp ngược lại con muốn tăng cân thì nên ăn uống như thế nào ạ.
  • 26:00
    Con chào bác Hưng ạ. Con có em gái đang mang bầu,  mỗi ngày uống 1 trái dừa tươi, từ tháng thứ 5 tới gần ngày sinh rồi, chưa có dấu hiệu sinh. Uống nước dừa nhiều có ảnh hưởng như thế nào ạ. Con mong bác giải đáp ạ.
  • 30:30
    Chú cho cháu hỏi, Caffe Đức có công dụng như thế nào ạ? Nếu uống Caffe Đức thì có cần uống trà gạo lứt không ạ ? Cám ơn chú ạ
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng