Những tấm lòng vàng

Cảm ơn những tấm lòng bác ái của thành viên clb100

Ngày đăng:23/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật663
0
Clb100 luôn hướng đến một cộng đồng yêu thương, nhân ái, chia sẻ,.. với sự cho đi và nhận lại với tinh thần lá lành đùm lá rách, với những mảnh đời còn khó khăn, clb không yêu cầu bắt ai phải san sẻ, giúp đỡ nhưng nếu bạn có lòng bạn có thể giúp ít hoặc nhiều tùy vào điều kiện của bạn và clb100 chúng ta không tính đến vật chất ai chia sẻ nhiều ai chia sẻ ít, mà chúng ta tính đến tấm lòng của mỗi người, của ít lòng nhiều.

Chúng ta chung tay vì nhau, vì mang nụ cười, mang ánh sáng, mang hy vọng đến cho thế giới dù là đều nhỏ nhặt nhưng nó lại mang niềm vui lớn đến với chúng ta, chúng ta yêu thương thì người đầu tiên nhận được đều đó là chúng ta, chúng ta cho đi hạnh phúc thì người nhận được hạnh phúc là chúng ta, chúng ta cho đi đều gì nhận lấy được đều đó.

Clb xin cảm ơn các anh chị mạnh thường quân đã chia sẽ, cảm thông cho các mãnh đời bất hạnh, clb100 luôn là nhịp cầu nối và bước trung gian kết nối mọi người với nhau, câu lạc bộ xin chân thành cảm ơn các anh chị ạ!
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng