Thành công trong kinh doanh

Kinh doanh gì năm 2021 với số vốn trên 50 triệu?

Ngày đăng:03/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật1196
0
50 triệu – một con số khá lớn đối với những người mới bước chân vào con đường kinh doanh. Cho dù là bạn đi vay nhưng chỉ cần bạn mang trong mình trách nhiệm phải trả thì bạn sẽ cảm thấy giá trị của những đồng vốn đó. Vì đây là lần đầu tiên kinh doanh nên tâm lý người đầu tư sẽ khá e dè và phải suy nghĩ thật kỹ càng. Thậm chí, nhiều lúc, trong đầu bạn chỉ toàn là những suy nghĩ “Vốn 50 triệu nên kinh doanh gì đây?

100% người khởi nghiệp thành công đều là những người dám chơi, dám chịu, có sự quyết tâm trong kinh doanh. Do vậy, hãy thoát khỏi những vòng luẩn quẩn của sự lo lắng để bắt tay vào đầu tư ngay thôi. Với số vốn 50 triệu, bạn dễ dàng lên chức ông chủ hay bà chủ của những mối làm ăn nhỏ rồi đó. Bạn có thể dùng số vốn đó để mở một cừa hàng café nhỏ và hãy tự tin rằng 5 năm, 10 năm nữa, mình sẽ là chủ của một chuỗi cửa hàng ở khắp thành phố, một quốc gia hay cả thế giới….

Trước tiên, hãy tham khảo một số gợi ý kinh doanh với số vốn 50 triệu mà mình góp nhặt từ những người có kinh nghiệm kinh doanh:

Mở tiệm giặt ủi – ý tưởng kinh doanh với số vốn nhỏ
Khi chưa biết kinh doanh gì 2021 vốn nhỏ gì thì bạn có thể mở tiệm giặt ủi. Vào những năm gần đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi nhà ngày càng tăng cao, nhất là các loại đồ dùng như chăn màn, quần áo ấm, các loại áo vest, gấu bông…

Khi đầu tư ngành kinh doanh này, bạn cần số vốn ban đầu khoảng 40 triệu, đầu tư mua máy giặt, máy sấy khô (loại cũ), sọt đựng, móc…  Vị trí mở tiệm nên là khu vực đông dân cư và nhiều dịch vụ, như bệnh viện, ký túc xá, khu chung cư…

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng bạn cần nhớ là làm ngành giặt là bạn chấp nhận đổi sức khoẻ lấy tiền do tiếp súc rất nhiều hoá chất hàng ngày, một mặt đồ đạc của khách nếu không quản lý tốt sẽ rất dễ bị thất lạc, và lẫn lộn.

Xu hướng kinh doanh 2021: Mở phòng tập GYM
Mọi người ngày nay ai cũng quan tâm đến sức khỏe của mình và dành thời gian cho những buổi luyện tập thể thao mỗi tuần. Đây là cơ hội dành cho bạn khi chưa biết kinh doanh gì hôm nay, chúng ta có thể mở một phòng tập thể hình, yoga… để kinh doanh trong năm 2021 này.

Tất nhiên, chuyện mở phòng tập không còn là ý tưởng mới gì ở đây cả, nhưng bạn có thể làm điều gì đó khác biệt đi. Chẳng hạn như xây dựng một phòng tập với thiết kế mang đậm vẻ thiên nhiên giúp mang đến cho mọi người một không gian khác biệt với những ồn ào thành phố; thường xuyên kết nối với mọi người thông qua các công cụ trực tuyến như Facebook live stream chẳng hạn, vừa giúp tăng sự uy tín thương hiệu và xây dựng mạng lưới liên kết mạnh mẽ hơn.
 
Hiện nay, rất nhiều CLB thể hình Việt Nam cũng đã biết tận dụng internet để quảng bá hình ảnh của họ, từ xây dựng website, cho đến lập fanpage và thường xuyên chia sẻ các bài tập mới, những thiết bị hiện đại để tăng sự thu hút với mọi người.

Mở salon tóc: Xu hướng kinh doanh của giới trẻ hiện nay
Nên kinh doanh gì 2021 dễ kiếm tiền phải kể đến là xu hướng mở salon tóc. Nhu cầu cắt tóc của mọi người (cả nam và nữ) không chỉ còn là cắt cho gọn gàng, mà đòi hỏi bộ tóc mới phải thời trang và hợp với xu thế, khuôn mặt.

Nói thật là quán cắt tóc ngày nay thì khá nhiều, nhưng tay nghề và mắt thẩm mỹ của những người thợ hầu hết chỉ ở mức tầm trung, trừ những salon tóc lớn. Nếu bạn có bộ óc thẩm mỹ và biết tạo ra những kiểu tóc phù hợp cho khách hàng thì sẽ là điểm cộng tuyệt đối để họ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Đây là điểm mấu chốt để kinh doanh quán cắt tóc thành công.

Trung bình một khách nam cắt tóc 6 lần/năm, giá khoảng 35 -100K, cắt tóc nữ thì giá cao hơn nhiều, chưa kể các dịch vụ khác như gội đầu, uốn, sấy, nhuộm… Nếu bạn làm đẹp và khách ưng ý với kiểu tóc mới của họ, thì dù giá có cao hơn một chút so với các quán khác thì họ vẫn chọn bạn cho những lần làm đẹp tiếp theo.

Vì thế muốn mở quán cắt tóc thành công bắt buộc bạn phải là người có năng khiếu, có tham gia các khóa học tạo mẫu tóc, am hiểu về các hóa chất sử dụng với tóc và tiếp cận mạnh mẽ trên kênh online.

Một số salon tóc hiện tại cũng bắt đầu chạy quảng cáo Facebook, livestream Facebook những kiểu tóc mới, tổ chức mini game.. để thu hút sự quan tâm của mọi người. Nếu chưa biết kinh doanh mặt hàng gì năm 2021 này thì bạn có thể chọn đầu tư vào salon tóc.

Kinh doanh năm 2021 với dịch vụ Massage
Dịch vụ massage tiếp tục phát triển mạnh ở Việt Nam, và trong số đó loại hình dịch vụ massage tại nhà cũng đang được nhiều người lựa chọn kinh doanh. Để có thể đi theo hướng này, bạn cần tham gia một khóa hóa về các liệu pháp trị liệu, và có giấy phép/giấy chứng nhận được cấp để tạo uy tín hơn cho cơ sở của mình.

Ở các nước phát triển hiện nay như Úc, Hoa Kỳ… họ có hẳn gói dịch vụ massage riêng dành cho các sự kiện hay hội nghị nếu mọi người có nhu cầu. Một số công ty thậm chí còn cung cấp suất massage miễn phí cho nhân viên của mình, giúp mọi người giải tỏa stress và những căng thẳng trong công việc.

Ý tưởng kinh doanh: Bất động sản – Kênh đầu tư “sáng giá”
Nói tới bất động sản, không ít người đang phải đau đầu bởi giai đoạn đóng băng của nó khá lâu khiến cho nhiều bậc đại gia chịu không ít lao tâm khổ tứ. Thế nhưng theo phân tích của các chuyên gia thì bất động sản sẽ là kênh đầu tư sáng giá trong năm 2021.

Lý giải về điều này, TS. Võ Trí Thành cho biết: “Với mức độ mở cửa của nền kinh tế và sự phục hồi phục của thị trường bất động sản thì đây sẽ vẫn là một kênh sáng giá được đón nhận và gây sức chú ý bởi các nhà đầu tư trong và ngoài nước”.

Vào cuối năm 2019, chúng ta cũng đã nhận thấy bước chuyển mình khá tích cực của thị trường bất động sản. Theo đó, tỷ lệ tồn kho đã giảm khoảng 50%, đặc biệt phân khúc nhà ở giá bình dân có tỷ lệ giao dịch tăng vượt trội, thậm chí ngay cả những khu nhà cao cấp nằm trên những vị trí thuận lợi cũng có bước tiến triển rất đáng mừng.

Cũng theo phân tích của TS. Lê Đăng Doanh, năm 2021 sẽ là một năm tài lộc, hứa hẹn sự hồi phục của thị trường bất động sản, nhưng chỉ thuộc trong một số mảng thị trường nhất định, như nhà ở xã hội hay nhà ở đáp ứng cho người nước ngoài. Nếu đầu tư vào những phân khúc này khả năng thu lời là rất lớn.

Để việc kinh doanh này trở nên thuận lợi, bạn hãy tham khảo thiết kế website bất động sản để thu hút được số lượng khách hàng đông hơn. Nhiều người biết tới dự án thì cơ hội bán bất động sản của bạn sẽ tăng lên

Ý tưởng kinh doanh: Phát tài với kinh doanh in ấn quảng cáo, photocopy
Đây được coi là hình thức kinh doanh không mới nhưng lại tìm được chỗ đứng rất vững chắc bởi sự bùng nổ của ngành tiếp thị. Sự xuất hiện của các loại băng rôn đủ kích cỡ màu sắc dễ dàng nhận thấy trên bất cứ con phố nào chỉ là một phần nổi của thị trường này. Nhu cầu thì ai cũng nhận ra rồi, quan trọng là các bạn có đáp ứng được được yêu cầu của thị trường không thôi

Ngoài việc in ấn quảng cáo các bạn có thể kết hợp với kinh doanh photocopy để tăng doanh thu cho cửa hàng. Đặc thù công việc như nhau, các kỹ năng tương tự cũng cho thấy đây là cặp bài trùng nếu kết hợp.
Trang bị những kỹ năng cần thiết, đầu tư máy móc cơ sở vật chất đầy đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của thị trường cũng là những yếu tố cần thiết để phát triển cũng ngành quảng cáo. Các hãng lớn sẵn sàng bỏ ra nhiều, rất nhiều cho chi phí quảng cáo đủ thấy tầm quan trọng của công việc này đến đâu. Thế nên nếu bạn vẫn chưa biết kinh doanh gì mau giàu thì hãy thử cân nhắc mô hình kinh doanh này xem sao nhé!
Nguồn: Sapo.vn

 
 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng