Một số kinh nghiệm hữu ích

Hướng dẫn nấu súp cá chép bổ máu

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật19018
0
Súp cá chép thực dưỡng có nguồn gốc từ Nhật Bản được gọi là Koi Koku, một loại canh tẩm bổ giàu dinh dưỡng cho những ai có thể trạng yếu, thấy mệt mỏi tiều tụy hay thiếu năng lượng. Nó được xem như một món hầm xương (bone stock) cùng thể loại với kiểu như Gà Tiềm Thuốc Bắc của Trung Quốc có lợi cho hệ miễn dịch. Nhưng giữa gà với cá thì trong thời đại này cá nên ưu tiên hơn. 
Súp Cá Chép: Huyền Thoại Thực Dưỡng Nhật BảnSúp cá chép thực dưỡng có nguồn gốc từ Nhật Bản được gọi là Koi Koku, một loại canh tẩm bổ giàu dinh dưỡng cho những ai có thể trạng yếu, thấy mệt mỏi tiều tụy hay thiếu năng lượng. Nó được xem như một món hầm xương (bone stock) cùng thể loại với kiểu như Gà Tiềm Thuốc Bắc của Trung Quốc có lợi cho hệ miễn dịch. Nhưng giữa gà với cá thì trong thời đại này cá nên ưu tiên hơn. 

Đây thực chất là canh súp Miso nấu với cá chép và rau củ như ngưu bàng và cà rốt. Vậy đâu là điểm đặc biệt của món, phải chăng nằm ở cách hầm áp suất thật lâu cho đến khi xương cá rục đi?

Trên đây là hướng dẫn cách làm món súp cá đơn giản tại nhà , chúc các bạn thành công


Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!


 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng