Chăm sóc sức khỏe

Nhóm thực phẩm trong thực dưỡng hỗ trợ chữa bệnh - Gạo lứt

Ngày đăng:26/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật2713
0
Thực dưỡng là đường lối ăn uống, sinh hoạt đúng quy luật tự nhiên để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tốt. Vì vậy, thực phẩm trong thực dưỡng rất quan trọng. Mỗi loại đều mang đến những công dụng riêng, nếu chúng ta không biết nên dùng hay  tránh loại thực phẩm nào không những không hỗ trợ chữa bệnh mà còn ảnh hưởng ngược lại. 

Gạo lứt: Đây là loại thực phẩm quá quen thuộc khi ăn thực dưỡng, đặc biệt là ăn số 7. Với thành phần gồm nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, chất chống oxy hóa,…cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh , do đó gạo lứt được xem thực phẩm cơ bản, ưu tiên dùng trong mỗi bữa khi ăn theo thực dưỡng.

Từ gạo lứt có thể nấu cơm gạo lứt ăn với thực phẩm phụ như muối mè, tương tamari, … hay rau củ hấp, luộc. Ngoài ra hiện nay, bạn cũng có thể mua các loại sản phẩm từ gạo lứt như bún lứt, phở, hủ tiếu, bánh ăn vặt, bột,… ở các cửa hàng bán thực phẩm trong thực dưỡng, để chế biến thành nhiều món ăn đa dạng, giúp bạn không bị ngán. 

1. Gạo lứt tím than là gì?
Gạo lứt tím thanGạo lứt tím than là loại gạo chứa nhiều chất đạm ( trên 10% protein), lớp cám chứa rất nhiều Vitamin nhóm B. Mầm gạo chứa GABA - là chất giúp giảm nhẹ bệnh mất trí nhớ, làm lành các tổn thương ở gan và thận trong thời kì đầu, giảm bệnh cao huyết áp, tiểu đường.

2. Gạo Lứt Huyết Rồng Hương Dứa tốt cho sức khỏe
Gạo Lứt Huyết Rồng Hương DứaGạo Lứt Huyết Rồng Hương Dứa hữu cơ đến từ đất rừng Phương Nam, là loại gạo được sản xuất từ lúa lai của 2 dòng lúa Huyết Rồng và lúa Sóc Trăng (ST). Vì vậy, hạt Gạo Lứt Huyết Rồng Hương Dứa có cả đặc tính của gạo Huyết Rồng: Hạt gạo màu đỏ, có nhiều vitamin, khoáng chất và đặc tính của gạo ST: Hạt gạo khi nấu thành cơm có mùi thơm của lá dứa và dẻo.

3. Gạo lứt nâu Oraganic Cỏ May: 
Gạo lứt nâuTrong Thực dưỡng mang đến giá trị dinh dưỡng cao thích hợp cho mọi đối tượng dù đang phải đương đầu với căn bệnh mãn tính hay đang muốn tăng cường sức khỏe phòng bệnh, giảm cân thì gạo lứt dường như đáp ứng mọi nhu cầu... Thông thường, chúng ta thấy gạo lứt cũng được chia ra nhiều màu sắc khác nhau như nâu, đỏ, tím than.

4. Gạo lứt ST 25 
Gạo lứt ST25Được xử lý HUN TRÙNG HỮU CƠ OXY LOW & HÚT CHÂN KHÔNG. Không chất bảo quản, không dư lượng thuốc trừ sâu, không Gluten, không cholesterol. Sản phẩm này đã được một doanh nghiệp Mỹ đặt hàng. Nhưng vẫn đảm bảo nguồn cung ứng cho quý khách nội địa. 

5. Bún Gạo Lứt Huyết Rồng:
Bún gạo lứt huyết rồngĐược làm từ nguyên liệu gạo lứt đỏ được trồng theo phương pháp hữu cơ, được sản xuất theo quy trình an toàn, không chất bảo quản sẽ mang đến những bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho bạn và những người thân yêu.

6. Hủ tiếu gạo lứt đỏ: Được làm từ 100% gạo lứt đỏ vụ mùa 6 tháng, không pha thêm bột, vị thơm, ngọt, béo như vị gạo lứt, có độ dai vừa phải. 
Hủ tiếu gạo lứt huyết rồng7. Phở Gạo Lứt: Chứa các nguồn khoáng chất rất như Magie giúp điều chỉnh thần kinh và cơ, Mangan, Selen,… Cung cấp các vitamin, acid amin có trong sản phẩm, phù hợp với các bệnh nhân về đường tiêu hóa, tim mạch, viêm khớp, suy thận, tiểu đường,..
Phở gạo lứt huyết rồng
8. Nui gạo lứt: 
Nui gạo lứt huyết rồngVới thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng phụ gia độc hại, an toàn tuyệt đối người tiêu dùng. Sản phẩm Nui gạo được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, giám sát nghiêm ngặt, để tạo ra những cọng nui dai ngon và bổ dưỡng. Nui gạo cũng giúp cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể hoạt động suốt ngày dài. 
 
Bạn cần nên tìm hiểu thông tin dinh dưỡng, công dụng của từng loại thực phẩm cũng như là quan sát cơ thể để lựa chọn từng loại thực phẩm phù hợp khi ăn thực dưỡng. Bên cạnh cách ăn, bạn cũng cần phải lựa chọn nguồn thực phẩm tự nhiên, không phân bón, chất hóa học và phải hoàn toàn thuần chủng, không bị biến đổi gen,..như vậy mới hoàn toàn thật sự tốt cho sức khỏe của bạn. 

 
- Nguồn tổng hợp -
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng