Lối sống hiện đại

Phương pháp chữa lành ung thư không độc hại bằng Vitamin B17

Ngày đăng:01/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật6368
0
1. Nguồn gốc của Vitamin B17 
Ernst T. Krebs
Trong những năm 1940, bác sĩ Ernst T. Krebs và con trai ông cùng các bác sĩ khác đã tham gia nghiên cứu công trình của Beard về lý thuyết dưỡng mạc với ung thư, và họ khẳng định ông đã đúng. Năm 1949, Krebs đã đăng một bài viết về nhiễm độc huyết thai nghén, vai trò của tuyến tụy và dưỡng mạc.

Lý thuyết dưỡng mạc
Liệu pháp chuyển hóa/enzyme cho bệnh ung thư hầu như không thể phân biệt được các tế bào ung thư và các tế bào nhau thai trong thời kỳ mang thai. Lý thuyết này gọi là lý thuyết dưỡng mạc, được nhà khoa học Scotland, bác sĩ John Beard đề xuất vào khoảng năm 1900. Ông quan sát thấy các tế bào nhau thai lan tỏa (dưỡng mạc) giống đến kinh ngạc với các tế bào ung thư và các cơ quan khác đã khiến ông tin rằng có một mối quan hệ tương quan mật thiết giữa các dưỡng mạc và tế bào ung thư. 

Trong những năm tiếp theo, nhóm nghiên cứu đã tìm ra Co-enzyme và khả năng ung thư là kết quả từ một bệnh thiếu vitamin. Trong những năm đầu thập niên 1950, họ đưa ra giả thuyết ung thư là do thiếu một hợp chất thực phẩm thiết yếu trong chế độ ăn uống của con người hiện đại, được xác định là một phần của họ nitriloside tìm thấy trong hơn 1200 loại cây ăn được. Krebs đã biết về vương quốc Hunza ở dãy Himalaya Bắc Pakistan, người dân ở đó được cho là “miễn dịch với ung thư”. Các bác sĩ Krebs cũng biết rằng người dân ở đó ăn một lượng lớn quả mơ, nhưng họ không tin rằng trái cây này chứa bất kỳ chất chống ung thư nào. Cho đến khi họ biết được rằng người Hunzakuts cũng ăn nhân hạt mơ, đó là một trong những nguồn giàu chất nitriloside nhất!
 
Nitrilosides đặc biệt thường thấy trong hạt quả mơ, đào, táo, hạt kế, giá đỗ, kiều mạch, các loại trái cây và các loại hạt khác, gồm cả quả hạnh đắng. Bác sĩ Krebs có thể chiết xuất một số glycoside có chứa nitrolosides, và sau cùng nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho quá trình sản xuất một dạng chất chuyển hóa của các glycosides để sử dụng lâm sàng. Ông đặt tên cho nó là “Laetrile” (LAE-vomandeloniTRILE-beta-glucuronoside).
 
Phải mất nhiều năm thử nghiệm lâm sàng thực tế trên toàn thế giới trước khi một mô hình được đề xuất giải thích tính thiết thực của Laetrile trong phòng ngừa cũng như điều trị ung thư, khi đó nó được mang tên “Vitamin B17”.

2. Cơ chế tiêu diệt tế bào ung thư của Vitamin B17 
Cấu trúc phân tử Vitamin B17

Mỗi phân tử B17 có chứa một đơn vị của hydrogen cyanide, một đơn vị benzaldehyde và hai đơn vị glucose (đường) khóa chặt lại với nhau. Để hydrogen cyanide trở thành nguy hiểm thì điều cần thiết đầu tiên là mở khóa phân tử để giải thoát nó, thủ thuật này chỉ có thể được thực hiện bởi một enzyme gọi là betaglucosidase, hiện diện khắp nơi trên cơ thể người chỉ với những số lượng rất nhỏ, thế nhưng tại các tế bào ung thư thì số lượng enzyme này tập trung số lượng rất lớn.
Beta- glucosidase mở khóa vitamin B17 giải phóng hydrogen cyanide và benzaldehyde tiêu diệt tế bào ung thư
Khi mở khóa thì các thành phần có độc tính mạnh như hydrogen cyanide và bezaldehyde cùng được phóng thích. Các tế bào ung thư gặp phải hai thiên địch cyanide và benzaldeyhde! Benzaldehyde là chất cực kỳ độc, khi kết hợp với cyanide, thì độc tính tăng thêm 100 lần. Các tế bào ung thư thực sự bị xóa sạch!
 
Nhưng có gì gây hại cho phần còn lại của các tế bào trong cơ thể không? Tất nhiên là KHÔNG! Có một enzyme khác là rhodanese luôn hiện diện với số lượng lớn hơn nhiều so với enzyme beta-glucosidase. Enzyme rhodanese có khả năng tách nhỏ hoàn toàn cả cyanide và benzaldehyde trở thành thiocyanate (một chất vô hại) và salicylate (là thuốc giảm đau tương tự như aspirin). Điều thú vị là các tế bào ung thư ác tính không hề chứa rhodanese, chúng hoàn toàn chịu trận trước hại chất độc chết chóc này. Toàn bộ quá trình này gọi là độc tính chọn lọc, vì chỉ nhắm tới và tiêu diệt các tế bào ung thư.

3. Cách bổ sung Vitamin B17
Vitamin B17  đặc biệt thường thấy trong hạt quả mơ, đào, táo, hạt kế, giá đỗ, kiều mạch, các loại trái cây và các loại hạt khác, gồm cả quả hạnh đắng.
Hạt mơ - Phòng ngừa và điều trị ung thư
Hạt mơ là thực phẩm được khuyến khích dùng hơn cả vì nó chứa nhiều vitamin B17 nhất và hiệu quả trị liệu của nó đã được kiểm chứng bởi Người Hunzakut.
Người Hunzakut chưa từng mắc bệnh ung thư
 
Người Hunzakut tiêu thụ B17 trong chế độ ăn uống của họ nhiều hơn từ 100-200 lần so với trung bình ở Mỹ, chủ yếu là do ăn hạt quả mơ và rất nhiều hạt kê. Điều thú vị là ở Hunza không có những thứ như tiền. Sự giàu có của một người được đo bằng số lượng cây mơ anh ta sở hữu. Và thực phẩm giá trị nhất là nhân hạt mơ, một trong những nguồn cung cấp B17 cao nhất trên Trái đất. Đội ngũ các bác sĩ thăm khám bệnh phát hiện người Hunzakut chưa từng mắc bệnh ung thư. Một trong những đội y tế đầu tiên nghiên cứu Hunza do nhà phẫu thuật người Anh nổi tiếng thế giới bác sĩ Robert McCarrison đứng đầu. Viết trên tạp chí AMA số 07 tháng 1 năm 1922, ông đã báo cáo: “Hunza được biết đến là không có ung thư. Người dân có vụ thu hoạch mở phong phú. Họ phơi khô dưới ánh mặt trời và sử dụng nó rộng rãi trong thực phẩm của mình”.
 
Nhưng tại sao bạn lại không nghe nói về vitamin B17? Rất đơn giản! Vâng, thực tế là Công nghiệp ung thư ngăn chặn thông tin này và thậm chí còn làm cho việc bán B17 trở thành bất hợp pháp. Big Medicine gắn liền với những chiến dịch “đe dọa” rất thành công dựa trên thực tế là vitamin B17 chứa một lượng cyanide “nguy hiểm”. Điều này hiển nhiên là sai. Các nghiên cứu cho thấy vitamin B17 vô hại đối với sự khỏe mạnh.
Hạt mơ khô - Phòng ngừa và điều trị ung thư
 
Bác sỹ Krebs , người tiên phong nghiên cứu và tìm ra vitamin B17, đã khuyến cáo bạn nên ăn hạt quả mơ hơn là dùng các dạng thuốc của vitamin B17. Bệnh nhân ung thư nên bắt đầu với một vài hạt mơ mỗi ngày và tăng dần lên đến khoảng 30 hạt mơ mỗi ngày, tốt nhất ăn khi đói và ăn rải ra trong ngày giữa các bữa ăn, ăn khoảng 10 hạt giữa bữa sáng và bữa trưa, sau đó thêm 10 hạt giữa bữa trưa và bữa tối, rồi 10 hạt nữa trước khi đi ngủ.



 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng