Môi trường sống

Tắm cát biển giải độc cơ thể

Ngày đăng:01/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật6298
0
Tắm cát biển thải độc cơ thể
NGUỒN GỐC

Phương pháp tắm cát biển để thải độc được Herman Aihara, một trong những đại đệ tử của tiên sinh Ohsawa, tình cờ phát hiện trong một lần đi dạo ven làng chày. Ông quan sát thấy các ngư dân ở đây thường cho người bị trúng độc khi ăn phải cá nóc chôn xuống cát trong vài giờ thì người đó khỏe lại. Ông cảm thấy kì lạ và tự hỏi rằng: Liệu ngoài khả năng hút độc cá nóc thì tắm cát có hút được các chất độ khác không?. Thế là ông tiến hành thử nghiệm và phát hiện ra rằng: tắm cát không chỉ hút độc cá nóc mà còn hút được các chất độc khác từ gan, thận, xương khớp, phổi, các khối u, ung thư, tiểu đường,.. Từ đó ông đã đưa phương pháp này áp dụng rộng rãi cho những người trị bệnh theo thực dưỡng.
 
CÔNG DỤNG
Đây là phương pháp rất hữu hiệu đào thải tất cả các độc tố trong cơ thể đặc biệt là  trúng độc kim loại nặng (như chì, thuỷ ngân, cadmium, thalium...). Tắm cát biển còn tống khứ các độc tố tích lũy lâu ngày trong các cơ quan trong cơ thể như:  gan, thận, khối u, xương khớp... Ngoài ra tắm cát còn là một trong những cách làm khoẻ thận. Tuỳ thể trạng chôn mình trong cát từ 20 phút đến 2 giờ đồng hồ hay hơn.
 
CÁCH TẮM CÁT BIỂN
- Không ăn uống gì hết trước nhiều giờ đồng hồ trước khi tắm
- Mang theo một ít nước, một cái xẻng nhỏ, một cái dù và một cái nón rộng vành.
- Chờ khi nắng lên có ánh nắng mặt trời mới bắt đầu tắm. (Tắm vào lúc sáng trước 9h30 khi đã có nắng).
- Chọn nơi cát ở gần sát mép nước biển càng tốt (không quá gần đừng để nước biển tràn vào).
- Đào một hố cát có chiều dài khoảng 1 mét hay hơn (tuỳ theo người cao hay thấp), chiều sâu khoảng 5 tấc, đào hố hơi nghiêng 20 độ. Chất đống cát đã đào cho vừa với tay khi nằm xuống hố.
- Trải lót một ít cát khô nóng xuống cái hố đã đào.
- Lựa chỗ để dù sao cho bóng dù che đầu và mặt.
- Nằm chôn mình xuống hố, đắp cát lên mình sao cho cái đầu, cổ và một cánh tay ở ngoài cát, sao cho vừa bóng mát của dù cho đầu và vai.
- Dùng tay đắp cát lên người dày khoảng 1 tấc đến 2 tấc. Tuỳ theo thể trạng mà nằm chôn trong cát tù 20' đến nhiều giờ, khi thấy hơi khó thở thì bới cát ra không tắm nữa. Sau 15 phút mới được tắm trong nước biển và rồi tắm lại trong nước ấm để giữ độ ấm của cơ thể ..
- Tắm liên tục 3 ngày thì nghĩ 1 đến 2 ngày rồi tắm tiếp, không nên tắm liên tục thường xuyên để tránh mất khoáng. .
 
CHÚ Ý: Tắm cát biển ngoài hút chất độc thì nó cũng hút các khoáng chất trong cơ thể ra theo do đó khi tắm một thời gian thì sẽ cảm thấy mệt, khó thở ... Khi đó cần đi ra và không tắm nữa. Để phòng tránh mất khoáng chất sau khi tắm cát thì trước và sau khi tắm cát biển nên uống trà già + tương tamari + mơ muối + gừng hoặc canh dưỡng sinh để bù khoáng đã mất.

 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng