Thảo dược đến từ Úc

Biminne 2 giảm dị ứng da, mề đay, vảy nến

Ngày đăng:18/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật2761
0
Những bệnh lý về da liễu

Những bệnh lý về da liễu: viêm da dị ứng, nổi mề đay, phát ban, chàm da, vảy nến,.. tuy không quá nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng bệnh lại dai dắng, dễ tái phát, gây nhiều phiền toái lên cuộc sống của người bệnh.
Bệnh lý về da là một căn bệnh gây ám ảnh cho rất nhiều người nghiêm trọng hơn có thể trở thành bóng ma tâm lý cho họ. Đặc biệt là khi những vấn đề về da như nổi mảng đỏ, bong tróc vảy, da bị sung huyết, sưng phù,.. ở trên mặt, cổ và các bộ phận dễ nhìn thấy khác của cơ thể thì triệu chứng tâm lý xã hội của người bệnh càng bị tác động nhiều hơn:
- Cảm giác ngại ngùng, xấu hổ khi giao tiếp với người xung quanh.
- Hạ thấp giá trị bản thân
- Giảm cơ hội nghề nghiệp, hạn chế lựa chọn nghề nghiệp, có thể dẫn đến khó có việc làm và khó khăn về kinh tế
- Cản trở các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, bao gồm thay quần áo, tắm rửa và ngủ nghỉ
- Căng thẳng, trầm cảm.
Những bệnh lý về da liễu ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người bệnh
Nguyên nhân gây dị ứng da chủ yếu là khi cơ địa phản ứng với dị nguyên sẽ giải phóng ra Histamin (một chất kháng sinh tự nhiên trong cơ thể) dạng tự do, gây ra một số phản ứng dị ứng: phát ban, mề đay, chàm, ngứa, sưng phù trên da,..
Ngoài ra còn có một số tác nhân gây dị ứng da, mề đay:
– Dị ứng thực phẩm: Xảy ra ở những người bệnh có dị ứng với sữa, trứng, các loại hải sản, các loại đậu. Bệnh lý bùng phát kèm theo các biểu hiện ngoài da, sưng nề, mẩn đỏ hoặc mề đay ngứa ngáy…
– Dị ứng hóa dược phẩm: Chủ yếu là dị ứng với các thành phần của thuốc kháng sinh, chất bôi trơn ở bao cao su, các loại xà phòng có chất tạo mùi.

 Lạm dụng thuốc: Tình trạng lạm dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài sẽ gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến tai – mũi – họng. Sử dụng thuốc nhỏ mũi kéo dài cũng khiến niêm mạc mũi bị khô, xơ hóa gây ra hiện tượng xung huyết, phù nề niêm mạc,…
 
Khi bị dị ứng, viêm xoang, Tây y sẽ kê toa 1 loại thuốc kháng Histamine nào đó ví dụ như Polarmine, Demazine, Zyrtec, Claratyne, Avil, Periactin… Nếu là bệnh nhất thời hay do cảm nhẹ, thì bệnh sẽ biến mất sau đó. Tuy nhiên, thuốc kháng Histamine lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ và nếu lạm dụng trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.
Lối thoát cho bệnh lý về da hiệu quả, clb100 giới thiệu đến mọi người thảo dược Biminne II – Hỗ trợ điều trị dị ứng da, mề đay, vảy nến
 
BIMINNE II - GIẢM DỊ ỨNG, MỀ ĐAY, VẢY NẾN
Viên nang Biminne II là một chế phẩm thảo dược để giảm các triệu chứng của dị ứng da, chàm, mày đay, vảy nến và ngứa da. Nó được phát triển dựa trên công thức thuốc viên nang Biminne được thiết lập tốt, dựa trên kinh nghiệm lâm sàng lâu đời và được kết hợp thêm với các nghiên cứu khoa học mới nhất và công nghệ dược phẩm hiện đại.
Biminne II - Giảm dị ứng da, mề đay, vảy nến
Thành phần:
Biminne gồm 12 loại thảo dược quý được dùng trong y học cổ truyền nhiều đời giúp làm giảm các triệu chứng ngứa và mề đay như: Hoàng kỳ, Sinh địa, Ngũ vị tử, Dâm dương hoắc, Ngân hạnh diệp, Phòng phong, Ô mai, Đương quy, Địa cốt bì, Xích thược, Đan bì, Cam thảo.
 
Công dụng:
- Hỗ trợ giảm triệu chứng các bệnh về da: nổi mề đay, dị ứng, vảy nến, chàm da,...
- Làm giảm đáng kể nồng độ IgE trong huyết thanh và giúp duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh.
 
Liều dùng:
- Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi:  Mỗi lần uống từ 2-3 viên, ngày uống 2 lần sau bữa ăn. Đối với các triệu chứng nghiêm trọng, bạn có thể uống 3 viên x 3 lần một ngày sau bữa ăn hoặc theo khuyến nghị của chuyên gia y tế.
- Trẻ em: Dưới 3 tuổi: 1 viên/ngày; 4-6 tuổi:2 - 3 viên/ngày; 7-11 tuổi: 4-5 viên/ngày sau bữa ăn trong 2 đến 3 liều riêng biệt. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn và tham khảo ý kiến của chuyên gia.
- Mỗi đợt nên uống liên tục từ 3 tháng. Có thể dùng thêm nhiều đợt nếu cần thiết.
 
Lưu ý:
- Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú
- Biminne II có thể dùng cùng với các loại thuốc dị ứng khác. Nếu người bệnh đang dùng thêm thuốc để giảm triệu chứng, cần thận trọng không nên đột ngột ngừng sử dụng các loại thuốc này khi bạn bắt đầu sử dụng Biminne. Người bệnh sử dụng kết hợp cho đến khi các triệu chứng được kiểm soát, sau đó giảm dần liều lượng và tham khảo thêm ý kiến chuyên gia sức khỏe.
- Khi dùng thảo dược Biminne hay bất kì thảo dược nào cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng và phải có sự theo dõi của chuyên gia thực dưỡng.

Biminne II - Giảm dị ứng da, mề đay, vảy nến
Giá bán: 840,000 VNĐ hộp/60 viên
►Bấm xem mục Review thực dưỡng để xem thêm những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 55044 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
* Để lại comment khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ.
Bài viết tham khảo tài liệu:
1. Thảo dược thiên nhiên G&Waust
2. Buổi học thực dưỡng cùng chuyên gia thực dưỡng Lương Trùng Hưng. 

Lợi ích và cách dùng trà Mu 
Lợi ích từ bột sắn dây  
*Thức ăn, thức uống nên dùng trong thời gian điều trị bệnh theo phương pháp thực dưỡng hiện đại
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng